Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Làm sao để giảm mỡ toàn thân? - Dưới 3 góc nhìn từ chuyên gia bác sỹ

làm sao để giảm mỡ toàn thân
Làm sao để giảm mỡ toàn thân?
Để trả lời cho câu hỏi: Làm sao để giảm mỡ toàn thân hiệu quả nhất? Chuyên gia đưa ra 3 hướng giải đáp cho bạn nhiều sự lựa chọn như sau:

Hướng 1: Làm sao để giảm mỡ toàn thân bằng cách ăn uống?

Một chế độ ăn uống  hợp lý sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa, giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần phải tuân thủ khá khắt khe chế độ ăn uống này, ngoài ra phải kiên trì để có được hiệu quả như ý muốn.
làm sao để giảm mỡ toàn thân 1
Thay đổi thói quen ăn uống để cải thiện tình trạng mỡ thừa trong cơ thể

1. Lựa chọn bữa ăn ít calo

Chế độ ăn ít calo giúp giảm cân và giảm mỡ cơ thể. Theo dõi lượng calo bạn ăn hàng ngày rồi lấy con số này trừ đi khoảng 500 calo. Cách này sẽ giúp bạn giảm 0,5-1 kg mỗi tuần và giảm được nhiều hơn sau một thời gian.

2. Tập trung vào protein nạc

Protein là yếu tố cần thiết cho quá trình chuyển hóa chất của cơ thể. Tập trung vào protein nạc trong mọi bữa ăn chính và bữa ăn nhẹ là cách hỗ trợ giảm cân và giảm mỡ cho cơ thể. Đặc biệt, nên tăng cường protein nạc trong mọi bữa ăn chính. Cách này giúp bạn đáp ứng lượng protein nạc được khuyến nghị mỗi ngày. Nữ giới cần khoảng 46 g, nam giới cần khoảng 56 g protein mỗi ngày.
Nguồn protein nạc gồm có: thịt gia cầm, thịt bò nạc, thịt lợn nạc, đậu, đậu phụ, sữa ít béo,… Hạn chế hoặc tránh nguồn protein chứa lượng lớn chất béo bão hòa. Bởi nó có thể làm tăng mỡ cơ thể, đặc biệt là ở vùng bụng.

3. Ưu tiên rau củ quả trong bữa ăn

làm sao để giảm mỡ toàn thân 2
Nên ăn nhiều rau rủ quả trong môi bữa ăn để giảm mỡ toàn thân hiệu quả
Bên cạnh protein nạc, bạn cần đảm bảo trong các bữa ăn có chứa nhiều rau củ quả. Ngoài ra, bạn nên ăn nhiều hoa quả. Các thực phẩm này rất giàu dinh dưỡng và chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe mà cơ thể cần.

4. Giảm lượng ngũ cốc tiêu thụ

Một trong những cách tốt nhất để giảm mỡ cho cơ thể là giảm lượng ngũ cốc mà bạn ăn mỗi ngày. Các thực phẩm giàu cacbon-hydrat này có thể làm chậm quá trình giảm mỡ.
Thực phẩm chứa nhiều cacbonhydrat có thể kể đến như: bánh mì, bánh nướng, kẹo, bánh quy, khoai tây chiên,.... Các loại ngũ cốc trải qua nhiều quá trình xử lý này ít dinh dưỡng và nhanh chóng làm tăng đường huyết, thường dẫn đến tích trữ mỡ thừa.
làm sao để giảm mỡ toàn thân 4Cần giảm lượng ngũ cốc nạp vào cơ thể
Có một số thực phẩm khác chứa cacbon-hdyrat như hoa quả và đậu; tuy nhiên, các thực phẩm này cũng chứa một lượng lớn các dưỡng chất thiết yếu khác và không nhất thiết phải hạn chế.

5. Ưu tiên uống nhiều nước lọc

Bình thường, hầu hết chúng ta nên uống khoảng 8 cốc nước, mỗi cốc 240 ml mỗi ngày. Chọn thức uống không calo, để bù nước tốt nhất. Tránh các thức uống ngọt, nhiều calo như soda, nước ép hoa quả và thức uống cung cấp năng lượng vì chúng làm tăng lượng calo trong chế độ ăn và có thể làm tăng mỡ cơ thể.
làm sao để giảm mỡ toàn thân 3
Uống nhiều nước vừa tốt cho cơ thể lại có tác dụng giảm cân hiệu quả
Đây là khuyến nghị chung. Lượng nước cần bổ sung sẽ khác nhau tùy mỗi người, tùy vào kích thước cơ thể và lượng mồ hôi đổ ra. Ví dụ, người tập aerobic cần uống nhiều nước hơn để bù nước. Bạn nên dựa vào mức độ cơn khát để xác định lượng nước cần bổ sung.

6. Ăn thực phẩm lên men

Các loại thực phẩm lên men như sữa chua, dưa muối,... chứa nhiều vi khuẩn sống có lợi. Lượng lợi khuẩn lớn trong đường ruột có thể giúp bạn duy trì cân nặng ở mức tốt nhất, có lợi cho sức khỏe.
Ngoài ra, bạn nên tránh đường phụ gia và chất tạo ngọt nhân tạo có thể làm tăng cơn đói và dẫn đến ăn quá mức gây tích trữ mỡ.
--> Xem chi tiết hơn về phương án 1 giảm mỡ toàn thân này TẠI ĐÂY

Hướng 2: Làm sao để giảm mỡ toàn thân bằng tập thể dục?

Bên cạnh giải pháp ăn uống, bạn cũng có thể tăng mức độ giảm mỡ bằng việc tập luyện thể dục. Sau đây, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách làm sao để giảm mỡ toàn thân bằng việc tập thể dục hiệu quả:

1. Tăng mức độ tập aerobic

Kết hợp bài tập aerobic hiệu quả với chế độ ăn để giảm mỡ cho cơ thể. Thực tế, các bài tập aerobic và chế độ ăn hợp lý được chứng minh là một trong những cách kết hợp tốt nhất để giảm mỡ toàn thân.
Các chuyên gia khuyến nghị nên tập ít nhất 150 phút bài tập aerobic mỗi tuần, tương đương chỉ 20 phút mỗi ngày. Để tăng tốc độ giảm mỡ cho cơ thể, bạn nên tập lâu hơn, lên đến 60 phút mỗi ngày.
Kết nhiều bài tập aerobic với nhau như: đi bộ, đạp xe, khiêu vũ, bơi lội, võ thuật hoặc đấm bốc,... Có thể dùng thêm máy tập. Chọn các hoạt động mà bạn thấy thích để có thể kiên trì với bài tập hơn.

2. Kết hợp tập ngắt quãng cường độ cao

Một số nghiên cứu cho thấy bài tập cường độ cao hơn và tập thành từng quãng giúp việc giảm mỡ cơ thể hiệu quả hơn bài tập cường độ vừa.
Tập ngắt quãng kết hợp giữa các bài tập cường độ rất cao và cường độ vừa. Các bài tập này thường được thực hiện trong thời gian ngắn hơn.
làm sao để giảm mỡ toàn thân 7
Ví dụ: 1 phút chạy nước rút, tiếp theo là 3 phút chạy bộ chậm. Chu kỳ này được lặp lại nhiều lần, trong vòng tổng cộng 20 phút (không tính thời gian khởi động và làm mát người).
Tập ngắt quãng tốt cho việc giảm mỡ cơ thể vì nó được chứng minh là giúp đốt cháy nhiều calo từ mỡ hơn và nâng cao tốc độ chuyển hóa chất lên đến 24 tiếng sau khi kết thúc bài tập.

3. Kết hợp tập sức bền thường xuyên

Tập sức bền không đốt cháy nhiều calo trong thời gian thực hiện bài tập. Tuy nhiên, về lâu dài, tập sức bên có thể giúp bạn tạo dựng cơ nạc, từ đó giúp tăng chuyển hóa chất và tăng khả năng đốt cháy calo của cơ thể.
làm sao để giảm mỡ toàn thân 8
Các chuyên gia khuyến nghị nên kết hợp tập sức bền 2-3 ngày mỗi tuần, ít nhất 30 phút. Việc tập tất cả các nhóm cơ lớn suốt cả tuần là rất quan trọng
Luôn kết hợp ít nhất 2 ngày nghỉ ngơi và hồi phục giữa các buổi tập sức mạnh. Cơ thể và cơ bắp cần thời gian để phục hồi đầy đủ, nếu không dần dần bạn sẽ gặp khó khăn khi tập luyện.

Hướng 3: Làm sao giảm mỡ toàn thân bằng thẩm mỹ?

Có rất nhiều người do mỡ tích tụ lâu năm, không thể nào cải thiện bằng các giải pháp tập luyện hay ăn kiêng được. Chính vì  vậy đòi hỏi sự can thiệp của thẩm mỹ nếu muốn giảm cân và có vóc dáng như ý muốn.
Hiện nay, giảm mỡ toàn thân bằng hút mỡ được xem là phương pháp tối ưu nhất được các chuyên gia tin tưởng và đánh giá cao về mức an toàn và sự hiệu quả. Trong thực tế, đã rất nhiều người thành công với phương pháp giảm mỡ toàn thân này. Cùng lắng nghe chia sẻ của nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân để biết bí quyết: Làm sao để giảm mỡ toàn thân của cô:

Làm sao để giảm mỡ toàn thân? - Chia sẻ từ Phi Thanh Vân

Sau khi sinh, Vân không còn giữ được vóc dáng như cũ nữa, thân hình trở nên phát tướng. Ngấn mỡ xuất hiện khắp mọi nơi trên cơ thể. Thực sự là Vân đã rất stress với ngoại hình của mình lúc đấy. Vân cũng hiểu vấn đề của mình nếu chờ đợi ăn kiêng hay tập luyện để giảm mỡ thì chưa biết tới bao giờ. Chính vì vậy, Vân quyết định thực hiện hút mỡ toàn thân để loại bỏ triệt để đống mỡ thừa trên cơ thể.
  • Lựa chọn công nghệ giảm mỡ tốt nhất:
Đầu tiên Vân tìm hiểu về công nghệ hút mỡ an toàn nhất hiện nay. Qua tìm hiểu thì Vân chọn Lipo Matic - Công nghệ đến từ Hoa Kỳ được kiểm nghiệm cả về tính an toàn lẫn hiệu quả. Chi tiết mời bạn xem Ở ĐÂY
  • Lựa chọn địa chỉ hút mỡ đảm bảo:
Tiếp theo Vân tìm hiểu địa chỉ hút mỡ đảm bảo từ các nguồn tin tức đáng tin cậy. Đọc review, và lọc ra 2-3 địa chỉ để thu ngắn thời gian lựa chon,..
Cuối cùng, Vân đến trực tiếp bệnh viện hút nỡ để tận mắt chứng kiến cơ sở vật chất tại các địa chỉ này, lắng nghe tư vấn và đưa ra quyết định cuối cùng. Quyết định cuối cùng của Vân là hút mỡ toàn thân Lipo Matic 3D tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.
làm sao để giảm mỡ toàn thân 5
Đúng như mong đợi, giờ đây Vân đã có cho mình vóc dáng lý tưởng, không còn mỡ thừa, và đã chạm đến ngôi vị "Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt " đúng như mục tiêu mà bản thân đề ra.
--> Bạn quan tâm:Hút mỡ ở đâu tốt XEM NGAY
Trên đây là 3 đáp án cho câu hỏi: Làm sao để giảm mỡ toàn thân hiệu quả và toàn diện nhất cho cơ thể. Hy vọng, bạn sẽ tìm cho mình được đáp án giảm mỡ tối ưu nhất cho chính bản thân mình. Để được tư vấn tốt nhất, bạn có thể gọi đến 19006466 nhận hỗ trợ từ các chuyên gia thẩm mỹ.

Nguồn bài viết: https://benhvienhutmo.vn/lam-sao-de-giam-mo-toan-than-hieu-qua/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.