Thứ Sáu, 5 tháng 10, 2018

Hút mỡ đùi bao nhiêu tiền?


Nhiều người dư thừa lượng mỡ ở đùi tạo cảm giác thấp hơn so với chiều cao thực ảnh hưởng lớn về mặt thẩm mỹ. Vì thế, nhiều người muốn sử dụng dịch vụ hút mỡ đùi để vùng bắp chân mình trở nên săn chắc hơn. Hút mỡ đùi bao nhiêu tiền? là mối quan tâm hàng đầu trước khi chị em tiến hành dịch vụ. Mời bạn đọc tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

1. Hút mỡ đùi bao nhiêu tiền? 


Mỗi một địa chỉ sẽ có mức giá hút mỡ đùi khác nhau và tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam "hút mỡ đùi bao nhiêu tiền?" sẽ có giá là 60 triệu đồng. Đây là mức chi phí trọn gói và không phát sinh thêm bất cứ khoản chi tiêu nào cả.

Bạn có thể đọc chi tiết TẠI ĐÂY

2. Những ai có thể thực hiện dịch vụ hút mỡ đùi


Dịch vụ phẫu thuật hút mỡ đùi áp dụng cho khách hàng từ 18 tuổi trở lên và có sức khỏe. Khi thực hiện dịch vụ bạn sẽ được: 

- Thử máu. 

- Test phản ứng với thuốc. 

- Kiểm tra các vấn đề về huyết áp, tim mạch, tiểu đường....

- Siêu âm và kiểm tra các bệnh tiền sử của khách hàng. 

Ngoài ra, những đối tượng cụ thể sau sẽ không được tiến hành dịch vụ hút mỡ đùi. 

– Phụ nữ mang thai. 

– Đang trong kỳ kinh nguyệt. 

– Người bị bệnh lao, tim mạch và đái tháo đường.

– Tâm lý không được giữ ổn định. 

3. Một quy trình hút mỡ đùi "chuẩn" 


- Bước 1 : Bác sĩ thăm khám và tư vấn: Các chuyên gia bác sỹ sẽ tư vấn cho khách hàng tận tình về dịch vụ hút mỡ đùi, đo lượng mỡ thừa để từ đó khuyên khách hàng chọn biện pháp thích hợp nhất 

- Bước 2: Chuẩn bị các giấy tờ, đồ dụng cần thiết như: Kiểm tra sức khỏe, siêu âm tổng quát và chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ. 

- Bước 3: Tiến hành gây mê

- Bước 4: Bác sỹ chuyên khoa sẽ tiến hành thực hiện hút mỡ đùi. 

Một số hình ảnh hút mỡ đùi tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam: 



Như vậy, ngoài câu hỏi "giá hút mỡ đùi bao nhiêu tiền", chúng tôi còn cung cấp nhiều thông tin khác để bạn đọc tham khảo. Hơn nữa, bạn có thể gọi điện đến tổng đài: 1900.6466 sẽ được các chuyên gia bác sỹ tư vấn tận tình và miễn phí về hút mỡ đùi.

Mời bạn đọc thêm: https://benhviengiammo.tumblr.com/post/178754118925/h%C3%BAt-m%E1%BB%A1-%C4%91%C3%B9i-gi%C3%A1-bao-nhi%C3%AAu

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.